Giày lười nam đế cao su là kiểu giày lười có phần đế được làm từ cao su có độ đàn hồi rất tốt và độ ma sát cao. Chính vì thế mà chúng sẽ giúp cho các chàng chống trơn trượt khi trời mưa hoặc di chuyển ở những quãng đường trơn. Có lẽ vì lí do này mà các đôi giày lười nam với đế cao su luôn được nhiều quý ông ưu ái lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Mulgati khám phá một số mẫu giày lười nam đế cao su không chỉ hữu ích mà còn tạo nên đẳng cấp quý ông nhé!

Ưu điểm của giày lười nam đế cao su

Thông thường, mọi người sẽ nghĩ rằng một đôi giày tốt chủ yếu là dựa vào chất liệu và kiểu dáng của giày. Thế nhưng trên thực tế lại không phải như vậy. Một đôi giày có tốt, có đẹp, có bền còn phải nhờ vào sự hỗ trợ của đế giày nữa. Một chiếc đế giày chất lượng sẽ giúp tăng thêm tuổi thọ cho giày. Có lẽ cũng chính vì thế mà ngày nay, bên cạnh sử dụng các chất liệu tốt để làm nên đôi giày thì chất liệu để làm đế giày cũng được quan tâm nhiều. Và một trong số đó, đế cao su được ưu tiên sử dụng hơn cả bởi nhiều ưu điểm mà nó mang đến. Tại sao các chàng lại nên lựa chọn giày lười nam đế cao su?

Thích hợp với thời tiết ở nước ta

Đế cao su được rất nhiều tín đồ thời trang giày da nam yêu thích sử dụng. Bởi loại giày này có độ bền cao, độ dẻo dai và còn chống trơn trượt khi đi trong những quãng đường trơn hay trời mưa. Chính vì thế mà nó có khả năng thích nghi với mọi địa hình cũng như thời tiết ở Việt Nam. Những đôi giày lười nam đế cao su này cực kỳ phù hợp khi diện đồ công sở hay trong những ngày đi chơi, gặp gỡ bạn bè.

Độ bền cao

Một ưu điểm vượt trội nữa của những đôi giày lười nam có đế cao su đó là độ bền cao. Đây cũng chính là một lý do mà nhiều người dùng hài lòng nhất. Chính vì những ưu điểm kể trên mà nó cực kỳ thích hợp để sử dụng trong những ngày thời tiết mưa gió, ẩm ướt. Cũng chính vì vậy mà quý ông cũng không phải lo lắng rằng giày sẽ bị hỏng khi dính nước mưa nữa.

Xem thêm >> Bộ sưu tập giày lười nam Hàn Quốc cực phong cách tại Mulgati

Những mẫu giày lười nam đế cao su hot nhất tại Mulgati

Giày lười nam Mulgati Classic Loafer - SP17166-03

giày lười nam đế cao su

Giày lười nam Mulgati Classic Loafer - YS538B-H11

giày lười nam đế cao su

Giày lười nam Mulgati Classic Moccasin - 7590A-18

giày lười nam đế cao su

Giày lười nam Mulgati Horsebit Loafer - 258C-A2 

giày lười nam đế cao su

Giày lười nam Mulgati Loafer - f268-5 

giày lười nam đế cao su

Mua giày lười cao cấp - Đến ngay Mulgati

Thương hiệu giày da Mulgati là một địa chỉ bán giày lười nam cao cấp và uy tín. Nếu như là một tín đồ của giày lười thì chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ nên lui tới. Lý do nên chọn mua giày lười tại Mulgati:

  • Giày luôn được đảm bảo 100% về chất lượng và có chế độ bảo hành rõ ràng
  • Các loại đồ da luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Các mẫu giày tại cửa hàng luôn đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn
  • Chất liệu da bò thật mang đến cho khách hàng cảm giác tự tin, thoải mái và sang trọng

Trên đây là một số ưu điểm của những đôi giày lười đế cao su cũng như các mẫu giày hot tại Mulgati. Nếu như có thắc mắc hay cần tư vấn, hãy liên hệ ngay Mulgati để được tư vấn cụ thể. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/