Giày lười da nam trẻ trung không chỉ là một phụ kiện đi lại, mà còn giúp nam giới thể hiện được cá tính, phong cách của bản thân. Đặc biệt là giúp người mang giày có toát ra thêm phong thái trẻ khỏe, nhiều sức sống. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những xu hướng giày lười nam được ưa chuộng trong năm 2024 và tìm hiểu rõ hơn về các loại giày đó.

Giày lười nam trẻ trung - Xu hướng cho mọi lứa tuổi

Không chỉ là những đôi giày lười vải với thiết kế trẻ và năng động, giày lười da nam trẻ trung là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế ngoài đẹp mắt và sự tiện lợi. 

Những đôi giày lười với thiết kế trẻ trung sẽ giúp các anh chàng xóa bỏ định kiến về sự cứng nhắc, già dặn của những đôi giày da. Không chỉ thế với đa dạng kiểu dáng thiết kế, những đôi giày lười cũng giúp cho các quý ông đứng tuổi thoải mái theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng và mang lại sự tiện lợi, thoải mái hàng ngày.

Vì những lý do trên mà những đôi giày lười nam rất được nam giới ưa chuộng dù ở lứa tuổi nào.

Xem thêm: Các thương hiệu giày lười nam nổi tiếng

Các loại giày lười nam trẻ trung được ưa chuộng 2024

Giày lười nam da bò

Về chất liệu thì da bò vẫn thường được sử dụng nhiều trong việc chế tác giày da. Đây là một loại da cao cấp với nhiều ưu điểm như mềm mại, độ bền cao, bề mặt mịn mang tính thẩm mỹ cao. Nhờ vậy nên những đôi giày lười nam da bò thiết kế được nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Có nhiều sự lựa chọn hơn cho phái nam cho nên trong năm 2024 đây cũng sẽ là kiểu giày được tìm kiếm nhiều.

Giày lười vải giá rẻ

Những đôi giày lười bằng vải sẽ có ưu điểm lớn nhất đó là giá thành rẻ hơn. Ngoài ra giày lười vải sẽ có đa dạng màu sắc và kiểu dáng nên rất được giới trẻ yêu thích vì nó mang lại tính trẻ trung và thời trang. 

Những đôi giày lười vải cũng dễ kết hợp trang phục nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng hàng ngày. Chỉ cần phối với trang phục phù hợp sẽ có thể xuất hiện ở mọi dịp khác nhau.

Giày lười vải nam trẻ trung Mulgati

Giày lười vải Mulgati mang lại sự trẻ trung

Giày lười da nam Penny Loafer

Không chỉ trong năm 2024 mà những đôi giày Penny Loafer đã trở thành biểu tượng của giày lười da, là mẫu giày quốc dân qua các năm. Với thiết kế đặc trưng là phần đai da ngang lưỡi giày có hình miệng cười, từ xa xưa người thường nhét đồng xu vào đó nên có tên gọi là giày Penny. 

Giày lười nam trẻ trung Mulgati Penny Loafer - A22098

Giày lười nam trẻ trung Mulgati Penny Loafer - A22098

Giày Penny Loafer sở hữu thiết kế lịch lãm, sang trọng. Là một mẫu giày lười da nam trẻ trung được rất nhiều người yêu thích không chỉ vẻ ngoài mà còn ở sự tiện lợi, đặc biệt là những người thường xuyên phải di chuyển, tháo giày thì một đôi giày không dây buộc là lựa chọn tốt.

Giày lười da nam Horsebit Loafer

Mẫu thiết kế ra đời từ ý tưởng về những chú ngựa nhanh nhẹn, mạnh mẽ trên trường đua. Với thiết kế đặc trưng là phần đai tinh xảo ngang lưỡi giày tạo điểm nhấn, giúp cho đôi giày trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Đôi Giày lười nam Horsebit Loafer của thương hiệu Mulgati

Đôi Giày lười nam Horsebit Loafer của thương hiệu Mulgati

Nam giới rất yêu thích thiết kế của những đôi giày lười Horsebit Loafer cho nên qua các năm mẫu giày này vẫn luôn là xu hướng mua sắm. Bạn có thể kết hợp với quần âu, áo sơ mi để đi làm hàng ngày hoặc cũng có thể hóa thân thành những quý ông lịch lãm, đẳng cấp với những bộ suit sang trọng.

Moccasin - Giày lười nam chất

Khi nhắc đến những đôi giày lười da nam trẻ trung chắc chắn không thể thiếu được những đôi giày Moccasin. Với thiết kế đế bệt đặc trưng, đây là một kiểu giày chiều lòng được gần như các độ tuổi khác nhau. Giày Moccasin cũng thường được có những mẫu được thiết kế đặc trưng như giày Penny, giày Driving…

Giày lười nam Penny Moccasin của thương hiệu Mulgati

Giày lười nam Penny Moccasin của thương hiệu Mulgati

Lý do là kiểu giày được yêu thích và trở thành xu hướng bởi vì thường được thiết kế đơn giản, những gam màu trầm không kén trang phục hay độ tuổi và có thể mang hàng ngày vẫn đem lại cảm giác thoải mái cho đôi chân.

Tham khảo ngay BST giày Moccasin tại Mulgati

Giày lười nam Boat Shoes đi chơi, đi biển cực thoải mái

Giày Boat shoes hay còn được gọi với tên phổ biến là giày thuyền. Đây là một mẫu giày đế xuồng, cổ thấp, có dây buộc nhưng tác dụng trang trí nhiều hơn. Kiểu giày này thường được thiết kế nhiều màu sắc bởi trở thành một phong cách rất trẻ trung, dành cho những anh chàng năng động.

Giày da lười nam Mulgati Boat Shoes Slip on 203127

Giày da lười nam Mulgati Boat Shoes Slip on 203127 trẻ trung được giới trẻ yêu thích

Giày Boat Shoes có thể ứng dụng rất nhiều. Bạn có thể trở thành một anh chàng với gu thời trang sành điệu khi phối cùng quần short, áo phông màu sắc để đi chơi, đi du lịch; hoặc cũng có thể trở thành một anh chàng chuẩn công sở khi phối cùng quần tây, quần kaki với áo blazer hoặc áo sơ mi.

Giày lười Driving Shoes cho người lái xe

Những đôi giày lười Driving shoes được ra đời dành cho những người công nhân, những người làm công việc thường xuyên lái xe bởi vì phần đế giày được thiết kế các rãnh sâu đặc biệt, tăng khả năng bám dính, chống trượt tốt hơn.

Giày Driving shoes của Mulgati được thiết kế thời trang, trẻ trung

Giày Driving shoes của Mulgati được thiết kế thời trang, trẻ trung

Ngày nay những đôi giày lười Driving được ứng dụng nhiều hơn, ra đời nhiều kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, thời trang hơn. Đây cũng là một trong những mầu giày lười nam trẻ trung xu hướng trong năm 2024.

Giày sục - giày lười không gót tiện lợi

Là một trong những xu hướng mới và dần được nam giới yêu thích vì sự tiện lợi mà kiểu giày này mang lại. Với thiết kế không gót, cực kỳ thuận tiện cho việc mang vào hay tháo ra như một đôi dép, nhưng lại có được sự thanh lịch, sang trọng của những đôi giày nhờ thiết kế phần trước như những đôi Loafer bình thường. 

Giày sục nam kiểu dáng trẻ trung

Giày sục nam Mulgati Penny Mules Shoes - A16739 thuộc top bán chạy

Phái nam hoàn toàn có thể mang hàng ngày để đi làm, đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Chỉ cần phối với trang phục phù hợp thì đây sẽ là một kiểu giày lười da nam trẻ trung đa di năng.

Tham khảo danh sách giày sục nam

Trên đây là các mẫu giày lười nam trẻ trung đang dần trở thành xu hướng trong năm 2024, mong rằng bài viết cung cấp đầy đủ thông tin giúp quý bạn đọc và khách hàng có thể lựa chọn mua đôi giày lười nam phù hợp nhất.