Giày da nam loafer là mẫu giày phổ biến, được nhiều quý ông lựa chọn. Vậy có những mẫu giày loafer nam nào hot? Hãy cùng tham khảo các mẫu giày loafer dành cho nam đẹp, hot trend nhất nhé.

1. Giày da nam loafer là gì?

Giày da nam loafer là một loại giày lười, làm từ da và thiết kế không buộc dây. Giày này thường kết hợp với các trang phục như vest, quần tây…

Ngoài ra, giày loafer cũng hay có đai vắt ngang thân giày.

2. Ưu điểm của giày da nam loafer

Giày loafer có rất nhiều ưu điểm, bao gồm:

  • Dễ phối với nhiều loại trang phục: Giày loafer sử dụng được ở nhiều hoàn cảnh, sự kiện khác nhau. Đồng thời cũng dễ phối với nhiều loại trang phục như bộ suit, quần jeans, quần kaki, áo sơ mi…

  • Mẫu mã phong phú: Trên thị trường có nhiều loại giày loafer da dành cho nam khác nhau, giúp quý khách dễ dàng lựa chọn hơn.

  • Tiện lợi. Do giày loafer thiết kế không buộc dây nên vô cùng dễ đi vào, tháo ra. Bên cạnh đó cũng hạn chế gây bí chân như giày tây, giày thể thao.

  • Sang trọng, lịch lãm: Khi mang đôi giày này, người dùng sẽ trông sang trọng, lịch lãm hơn. Đặc biệt, nếu bạn là nhân viên văn phòng, công sở thì giày loafer càng là sự lựa chọn hoàn hảo.

3. Các loại giày da nam loafer phổ biến

Trên thị trường có 3 loại giày loafer thông dụng như penny loafer, horsebit loafer, tassel loafer.

Penny loafer

Đây là mẫu giày truyền thống, ra đời sớm nhất. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của giày penny loafer nam:

  • Thân giày có đai da vắt ngang. Trên chiếc đai có miếng khoét hình mặt cười để đựng thêm đồng xu. Thiết kế này bắt nguồn từ việc ngày xưa, nếu tới bốt điện thoại mà quên không mang theo tiền thì có thể sử dụng đồng xu đó.

  • Thông thường, đế giày sẽ được làm bằng gỗ bên trong, bên ngoài bọc bằng cao su. Còn lót giày làm bằng da.

Tassel loafer

Giống như dòng loafer khác, tassel loafer cũng thiết kế không dây. Đặc điểm để phân biệt mẫu giày này là phần thân có tua rua.

 

Horsebit loafer

Đây là loại giày ra đời muộn hơn. Giày có một số đặc điểm như:

  • Thiết kế không dây.

  • Thân giày có khuy kim loại bắt ngang.

Xem thêm: Các mẫu giày da nam Hàn Quốc và mẹo phối đồ phù hợp.

4. Tổng hợp các mẫu giày loafer nam đẹp nhất

Trên thị trường có nhiều loại giày loafer nam. Nếu bạn đang thắc mắc chưa biết chọn mẫu giày nào ưng ý thì hãy tham khảo những mẫu giày sau.

Giày lười nam Mulgati Loafer - f268-5

Giày lười nam Mulgati Classic Loafer - YS538B-H11

Giày lười nam Mulgati Horsebit Loafer - SP017338-55

Giày lười nam Mulgati Horsebit Loafer - f727a

Giày lười nam Mulgati Classic Loafer - SP17166-03

Giày lười nam Mulgati Loafer - sp16082251

Giày lười nam Mulgati Loafer - 17553-7

5. Cách phối đồ với giày da nam loafer

Phối giày loafer với quần tây, áo polo, áo sơ mi

Giày loafer, quần tây không chỉ thích hợp với buổi đi chơi, hẹn hò, xem phim mà còn sử dụng trong những chuyến công tác, sự kiện, cuộc họp… Chỉ cần mix giày loafer, quần tây, áo sơ mi đơn sắc, thắt lưng bản to là đã tạo cho mình outfit chuẩn quý ông.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mix giày loafer, quần tây với áo polo, áo sơ mi…

Giày loafer với quần short, áo thun

Set đồ này sẽ giúp cánh mày râu tự tin, thoải mái. Bạn có thể áp dụng outfit trên với những buổi dã ngoại hoặc ngày hẹn hò cuối tuần. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, hãy phối thử với nhiều tông màu quần áo khác nhau.

Giày loafer với quần chinos

Một đôi giày loafer phối với quần chinos, áo sơ mi hoặc áo polo sẽ giúp bạn trông trẻ trung, thoải mái hơn nhưng cũng không thiếu phần lịch lãm.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu giày da nam đẹp.

6. Nguyên tắc phối đồ với giày da nam loafer

Loafer không phải là đôi giày dễ phối đồ. Bạn cần kết hợp nó với những trang phục, phụ kiện phù hợp. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ những nguyên tắc khi phối đồ với giày loafer nam.

  • Nguyên tắc chọn tất: Khi phối giày với quần áo, bạn nên cẩn trọng trong việc chọn tất. Bạn nên lựa chọn tất lười để không bị lộ tất ra ngoài.

  • Độ dài quần: Khi phối với giày loafer thì quần không được quá dài. Nên mặc chiếc quần hở cổ chân một chút, giúp cho trang phục gọn gàng và có điểm nhấn hơn.

  • Nguyên tắc phối giày loafer theo màu da chân và trang phục: Bạn nên chọn màu quần, màu giày cùng tông hoặc sẫm hơn với màu da chân, giúp cho outfit của bạn trông ăn khớp nhau. Đồng thời, nguyên tắc này cũng giúp cho đôi chân của quý ông trông dài hơn.

7. Địa chỉ mua giày loafer nam uy tín

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua giày loafer ở đâu uy tín? Vậy thì hãy đến với Mulgati - Thương hiệu giày da đến từ Nga, chuyên cung cấp giày da nam chất lượng cao, uy tín nhất thị trường. Trong thời gian qua, Mulgati luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng bởi thương hiệu có những ưu điểm sau:

  • Giày dép đạt chất lượng cao: Giày dép Mulgati làm từ da bò cao cấp, mềm mại, có độ bền cao. Do đó, người dùng sử dụng trong thời gian dài mà không lo bong tróc.
  • Nhiều phân khúc giá, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: Giày dép Mulgati có nhiều mức giá khác nhau, từ 1 - 3 triệu.
  • Chính sách bảo hành, vận chuyển rõ ràng: Khi mua tại Mulgati, nếu quý khách không ưng ý thì được đổi trong 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm miễn phí 1 năm.
  • Tác phong nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để phục vụ quý khách tốt nhất.

Xem thêm: Chính sách bảo hành và đổi trả của Mulgati.

Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp những đôi giày da nam loafer đẹp nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để chúng tôi giải đáp nhé!