Một đôi giày da nam hàng hiệu chính hãng không chỉ giúp nam giới di chuyển thoải mái mà còn khẳng định được đẳng cấp và phong cách cá nhân. Cùng cập nhật ngay xu hướng lựa chọn giày da nam, và những đôi giày hàng hiệu được yêu thích nhất gần đây để bổ sung vào tủ giày nhé.

Xu hướng lựa chọn giày da nam năm 2024

Cuối năm là thời điểm mua sắm không thể bỏ qua của các tín đồ thời trang. Cũng là thời điểm dành cho những bữa tiệc, những buổi gặp gỡ cùng đối tác, bạn bè. Chính vì thế mà xu hướng phong cách hoàng gia sẽ lên ngôi vào thời điểm này. Những bộ vest lịch lãm phối cùng những đôi giày tây sang trọng chắc chắn sẽ là hình ảnh hướng đến cho phái nam để ghi điểm tuyệt đối mỗi lần xuất hiện.

Phong cách lịch lãm khi kết hợp giày tây nam hàng hiệu cùng bộ suite

Phong cách lịch lãm khi kết hợp giày tây nam hàng hiệu cùng bộ suite

Các thương hiệu cao cấp lâu đời có xuất thân từ Nga, Anh, Ý hoặc Pháp thường vẫn sẽ giữ được những nét đặc trưng theo phong cách cổ điển hoặc phong cách Hoàng gia của các quốc gia đó. Cho nên những mẫu giày của các thương hiệu này sẽ có những nét sang trọng, những điểm nhấn riêng biệt. 

Nếu bạn đang cần tìm một đôi giày da nam hàng hiệu chính hãng phong cách Hoàng gia Nga thì có thể tham khảo những mẫu giày dưới đây.

Top 7 đôi giày da nam hàng hiệu chính hãng cao cấp cho năm 2024

Năm 2024 sẽ đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của các dòng giày da nam buộc dây như Oxford, Derby, giày thể thao da nam...

Khi kinh tế trở lại, chắc chắn các sản phẩm giày tây sẽ soán ngôi, phục vụ cho các cuộc họp cấp cao, đàm phán kinh tế...đang trở lại ngày một mạnh mẽ. Và các quý ông có thể tham khảo ngay những đôi giày da nam hàng hiệu chính hãng, cao cấp ngay dưới đây để có một diện mạo chỉn chu, tươm tất và trang trọng nhất.

1. Giày tây nam Derby N218-30

Kế thừa kiểu giày Derby truyền thống, mẫu giày tây nam Derby N218-30 thu hút bởi các chi tiết vân da nổi gợn sóng xiết ngang mũi giày. Cùng với thiết kế mũi nhọn tạo cảm giác thon gọn và cao hơn cho người mang. 

Giày da nam hàng hiệu chính hãng Mulgati Derby N218-30

Giày da nam hàng hiệu chính hãng Mulgati Derby N218-30

Cùng với hai màu sắc trầm là nâu và đen sẽ cực kỳ phù hợp với những bộ suit sang trọng, lịch lãm. Đây là một trong những kiểu giày tây nam được bán nhiều nhất dịp cuối năm 2023 tại thương hiệu giày nam Mulgati.

2. Giày da nam Mulgati Penny Loafer F268-6

Một mẫu giày lười nam đậm chất phong cách hoàng gia Nga. Điểm nhấn đặc trưng không thể thiếu của đôi giày Penny Loafer đó là phần đai da hình miệng cười được may ngang qua phần lưỡi giày. 

Giày lười nam hàng hiệu chính hãng Mulgati Penny Loafer F268-6

Giày lười nam hàng hiệu chính hãng Mulgati Penny Loafer F268-6

Đẳng cấp hoàng gia Nga được thể hiện ở từng chi tiết nhỏ qua mẫu giày da nam Mulgati Penny Loafer F268-6 thông qua sự tỉ mỉ, chỉn chu ở từng đường cắt, đường may. Cộng với chất liệu da nhập khẩu cao cấp đem lại một trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho người mang.

3. Giày sục nam Mulgati Classic 9618-1

Top những đôi giày được yêu thích nhất phải kể đến những đôi Mules Shoes, hay còn gọi là giày sục nam. Đến từ thương hiệu Mulgati của Nga, mẫu giày sục nam Mulgati Classic 9618-1 được thiết kế basic, chất liệu da nhập khẩu, có đường vân nổi. 

Giày sục nam chính hãng Mulgati Classic 9618-1

Giày sục nam chính hãng Mulgati Classic 9618-1 tiện dụng

 

Là kiểu giày cực kỳ tiện lợi, để bệt và chất liệu cao su nguyên khối tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi mang. 

4. Giày tây Brogues Derby NW810960

Nhắc đến sự sang trọng, đẳng cấp của hoàng gia Nga thì không thể thiếu những đôi giày tây nam. Tại Mulgati, đó chính là đôi giày tây Brogues Derby NW810960. Thiết kế buộc dây, sử dụng chất liệu da bóng với màu sắc đen huyền bí, đôi giày dễ dàng kết hợp nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Giày tây nam hàng hiệu Brogue Derby NW810960 sang trọng

Giày tây nam hàng hiệu Brogue Derby NW810960 sang trọng

Hai bên hông giày được chế tác tỉ mỉ bằng các họa tiết vây cá nhỏ, vừa giúp cho đôi giày bớt đơn điệu và còn trẻ trung hơn. Đây cũng là một trong những đôi giày da nam hàng hiệu chính hãng Mulgati được săn đón nhiều nhất dịp cuối năm 2023 này.

5. Giày thể thao Mulgati Leather Sport 0846A-96

Trong những ngày thời tiết lạnh cuối năm thì không thể thiếu được những đôi giày thể thao da nam. Mẫu giày thể thao Mulgati Leather Sport 0846A96A thuộc top những đôi giày được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng này. 

Với chất liệu da cao cấp, lớp lót dày dặn cùng kiểu dáng thể thao năng động thì đây là một lựa chọn tuyệt vời trong những ngày đông.

Giày thể thao nam Mulgati Leather Sport 0846A-96

Giày thể thao nam Mulgati Leather Sport 0846A-96

6. Giày lái xe Driving Loafer F1816

Một mẫu giày lười được thiết kế năng động, tiện dụng hơn với phần đế không quá cao cũng như mặt dưới đế có các rãnh sâu giúp tăng khả năng bám. Vì lý do đó mà kiểu giày này còn có tên gọi khác là giày Driving Loafer - là kiểu giày phù hợp cho các hoạt động như lái xe, hay phải đi bộ nhiều. 

Giày lái xe Driving Loafer F1816 năng động

Giày lái xe Driving Loafer F1816 năng động

Kiểu dáng năng động, phù hợp nhiều độ tuổi, được thiết kế hai gam màu trầm là nâu và đen. Đây cũng là những lý do mà mẫu giày da nam Driving Loafer F1816 rất được yêu thích.

7. Giày big size BLACK LEATHER - NTW810932

Một trong những đôi giày da nam hàng hiệu chính hãng được tìm kiếm đó là những đôi giày da nam big size. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một mẫu giày hot, được nhiều người mua sắm nhưng lại sợ không vừa size chân hơi lớn của mình thì đôi giày big size BLACK LEATHER - NTW810932 sẽ dành cho bạn.

Giày da bigsize hàng hiệu Mulgati Black Leather - NTW810932

Giày da bigsize hàng hiệu Mulgati Black Leather - NTW810932

Thiết kế kiểu giày lười tiện dụng, các họa tiết đục lỗ dọc theo thân giày và trước mũi giày giúp cho đôi giày thêm thanh thoát, trẻ trung. Cùng với hai phiên bản màu sắc là nâu và đen, hai màu sắc kinh điển có thể phù hợp với gần như các màu sắc trang phục khác.

Cách bảo quản giày da hàng hiệu đúng cách

Những đôi giày da hàng hiệu chính hãng thường có giá thành khá cao, chính vì vậy việc bảo quản giày da đúng cách cũng là điều được rất nhiều người quan tâm.

Dù có sở hữu một đôi giày hiệu đắt tiền hay không, thì một thói quen bạn nên xây dựng hàng ngày đó là tháo cất giày da ở nơi khô thoáng, dùng khăn mềm lau qua bụi bẩn trên bề mặt da. Hạn chế việc để giày tiếp xúc nhiều với nước, sẽ làm giảm độ bền của da. Khi giày bị bẩn hãy dùng những sản phẩm, những dung dịch chuyên dụng để vệ sinh giày, tránh những chất hóa học mạnh làm ảnh hưởng đến chất liệu da.

Mua giày da hàng hiệu chính hãng Mulgati ở đâu?

Thương hiệu giày da nam Mulgati đã có mặt tại Việt Nam với 4 showroom lớn và các gian hàng online trên các nền tảng. Nếu muốn sở hữu một đôi giày da nam hàng hiệu chính hãng Mulgati, bạn có thể mua hàng theo 2 cách sau:

  • Mua trực tiếp tại cửa hàng:

Hiện tại có 4 showroom của Mulgati, với không gian rộng rãi, sang trọng, vị trí trung tâm. Các bạn có thể ghé trực tiếp các shop giày da nam cao cấp của Mulgati để lựa chọn và thử lên chân để cảm nhận sự khác biệt của những đôi giày da cao cấp.

Showroom giày da hàng hiệu chính hãng Mulgati

Showroom giày da hàng hiệu chính hãng Mulgati

Danh sách showroom của Mulgati:

  1. Vincom Bà Triệu: L3 - 301 Tầng L3, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, Hà Nội
  2. Big C Thăng Long: Số 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  3. Aeon Mall Hà Đông: T102-1, tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
  4. Aeon Mall Long Biên: T243 - Aeon Mall Long Biên - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Mua hàng trên các nền tảng trực tuyến:

Đối với khách hàng ở xa, có thể mua hàng trên các kênh online của Mulgati:

- Facebook: https://www.facebook.com/MulgatiShoes
- Website: https://www.mulgati.com/
- Shopee: https://shope.ee/LHpoI0GEz
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati
- Zalo: https://zalo.me/3671076266973569140
- Intagram: https://www.instagram.com/mulgati_official/
- Tiktok: https://www.tiktok.com/@mulgati.official

Dù mua hàng với hình thức nào thì tất cả các đơn hàng đều sẽ nhận được các chính sách bảo hành và hậu mãi tại Mulgati:

  • Đổi sản phẩm trong 15 ngày khi có lỗi

  • Bảo hành trọn đời, miễn phí 12 tháng