Dép da nam là sản phẩm được cánh mày râu vô cùng ưa thích. Vậy làm sao để chọn được dép da nam trẻ trung, có những mẫu dép da nam nào? Hãy cùng giải đáp vấn đề trên qua bài viết sau nhé.

1. Những mẫu dép da nam phổ biến

Dép da sandal

Đây là mẫu dép được cánh mày râu vô cùng ưa chuộng, đặc biệt là vào thời tiết mùa hè. Dép da sandal vừa tiện dụng, vừa đem lại cảm giác thoải mái, gọn gàng.

Những trang phục nên phối với dép da sandal là quần tây, áo sơ mi; quần short, áo phông; quần jogger, áo phông…

Dép da nam quai kẹp

Dép da nam quai kẹp mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sành điệu. Dép quai kẹp có quai thường làm bằng da, đế làm bằng cao su.

Dép quai ngang

Dép quai ngang thường có 1, 2 hoặc 3 quai ngang. Nó có thiết kế đơn giản nhưng rất bền, giá cả cũng hợp lý. Bạn có thể sử dụng dép quai ngang để đi dạo phố, đi chơi đều rất đẹp.

Dép quai ngang cũng khá dễ phối đồ. Bạn nên phối dép với các trang phục như quần jeans, áo phông; quần jeans, áo sơ mi; quần đùi, áo phông…

2. Những mẫu dép da nam trẻ trung tại Mulgati

Hiện tại, Mulgati đang có rất nhiều mẫu dép da nam trẻ trung, thời trang, tiêu biểu nhất là các kiểu dưới đây.

Dép da sandal họa tiết khuy sao

Dép sandal là một trong những mẫu dép da đẹp nhất dành cho nam giới tại Mulgati. Đặc điểm nổi bật nhất của mẫu dép này là thiết kế 2 quai ngang bằng da bò thật 100%, có độ bền lên đến 2 - 3 năm.

Bề mặt quai dép trơn, đính khuy sao vàng tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Dép vô cùng tiện lợi, có thể trở thành dép da quai ngang bằng cách kéo phần quai sau ra phía trước.

Đế làm bằng cao su vô cùng êm ái, có khả năng chống trơn trượt, giúp người dùng dễ di chuyển trên mọi địa hình, kể cả địa hình sỏi đá, ẩm ướt… Kiểu dép này có thể dùng để đi chơi, đi làm, đi học hoặc tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời.

Dép gồm 2 màu, đó là nâu và trắng. Nếu thích sự trẻ trung, năng động thì nên chọn màu nâu. Nhưng nếu thích sự cá tính thì hãy mua màu đen.

Dép sandal quai chéo

Với những chàng trai thích sự trẻ trung, năng động thì không thể bỏ qua mẫu dép sandal quai chéo - 8116. Dép được làm bằng da bò cao cấp, mềm mịn, dai, bền bỉ.

Bên cạnh đó, với thiết kế bản to, dép sandal quai chéo giúp mang lại cảm giác ôm chân, dễ chịu khi di chuyển nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch.

Đế được làm từ chất liệu da cao cấp, kháng nước, có đặc tính nhẹ, rất hợp với những chuyến đi đường dài. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng dép để đi học, đi làm hoặc đi dạo phố.

Dép quai ngang da sần

Dép da sần 004022-137 mang phong cách khỏe khoắn, năng động, trẻ trung. Chất liệu da bò có độ bền cao nên được nhiều khách hàng tại Mulgati ưa chuộng.

Trên quai dép đính kim loại, hình 4 vòng tròn đan vào nhau, đem đến sự sang trọng cho phái mạnh. Đế dép cũng làm bằng cao su chống trơn trượt, khả năng ma sát và chống mài mòn cao.

Dép tông da nam, họa tiết khuy kéo

Với thiết kế đơn giản, chất liệu da bò thật, dép tông nam họa tiết khuy kéo chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh. Bề mặt nhẵn, giúp tăng sự sang trọng cho sản phẩm.

Đế cao su nhẹ, êm ái. Trên bề mặt có hoạt tiết khuy kéo kim loại trẻ trung, nam tính. Dép có 2 màu khác nhau (nâu và đen), giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn và dễ phối với nhiều kiểu trang phục.

3. Lý do nên mua dép da nam trẻ trung tại Mulgati

Với nhiều năm kinh nghiệm, Mulgati tự hào là thương hiệu chuyên bán giày, dép da nam uy tín nhất tại Việt Nam. Một số lý do bạn nên chọn mua dép da nam tại Mulgati là:

  • Chất lượng sản phẩm tốt, bền: Tất cả sản phẩm đều được sản xuất từ những người thợ có tay nghề cao, được đào tạo bảo bản cùng máy móc hiện đại. Để sản xuất được sản phẩm chất lượng, nguyên liệu làm nên giày và dép da nam đều được lựa chọn kỹ càng.

  • Mẫu mã hiện đại: Mulgati có nhiều mẫu mã để khách lựa chọn. Bên cạnh đó, Mulgati luôn cập nhật các mẫu dép mới nhất thị trường, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

  • Giá thành ổn định: Trong những năm qua, Mulgati được nhiều khách hàng tin tưởng không những bởi chất lượng mà còn nhờ giá thành ổn định, hợp lý. Do nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp nên giá thành được giảm thiểu, vì thế mà giày dép da tại Mulgati luôn có giá rẻ so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.​

4. Cách chọn dép da nam

Để chọn được dép da nam chất lượng, trẻ trung, bạn hãy dựa vào những tiêu chí qua gợi ý sau:

Chọn dép có chất liệu làm từ da thật 100%

Hiện nay, dép làm từ da thật thường gồm da bò, đà điểu, ngựa, cá sấu, cừu. Trong đó, da bò là loại phổ biến nhất.

Khi chọn dép da, bạn nên ưu tiên chọn dép làm từ da thật. Nếu là da thật thì sẽ có đường may tỉ mỉ, không cần dùng đến keo dán. Còn nếu là dép da giả thì hầu như toàn bộ đôi dép đều được dán và khô cứng hơn nhiều so với da thật.

Bên cạnh đó, hãy lấy ngón tay ấn vào bề mặt da. Nếu thấy có vết lõm xung quanh rồi nhanh chóng quay về trạng thái ban đầu thì đó là da thật.

Chú ý đến độ êm ái, thoải mái

Khi chọn dép, bạn cần lựa chọn thật kỹ size dép sao cho vừa đảm bảo sự thoải mái, vừa đảm bảo độ êm ái, vừa vặn từ chiều dài đến chiều rộng, cổ chân… Đặc biệt, người dùng không phải mất quá nhiều thời gian cho việc mang dép.

Thiết kế đế dép

Đế dép là bộ phận vô cùng quan trọng nên bạn cần chọn kỹ càng. Thông thường, đế sẽ làm bằng gỗ hoặc cao su. Đế gỗ có đặc tính nhẹ nhàng, thoáng khí nhưng độ ma sát không cao. Đế cao su thì tốt hơn, có độ ma sát tốt, chống trơn trượt, bền bỉ. Tuy nhiên nó lại không thoáng khí.

Kiểu dáng dép

Trên thị trường đang có rất nhiều loại dép da nam. Mỗi mẫu sẽ phù hợp với hoàn cảnh, phong cách ăn mặc khác nhau. Do đó, người dùng cần xác định mình ưa thích phong cách gì để chọn cho mình được mẫu phù hợp nhất.

Trên đây là những mẫu dép da nam trẻ trung và những thông tin liên quan đến sản phẩm này. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Chúc bạn chọn được đôi giày ưng ý nhất.