Dép da nam đế cao su có ưu điểm và nhược điểm gì? Có những loại dép da đế cao su nào đẹp? Hãy cùng giải đáp qua bài viết sau nhé.

1. Ưu nhược điểm của các loại dép da nam đế cao su và các loại đế khác

Đế cao su

Đế cao su gồm 2 loại chính, đó là đế cao su nhiệt dẻo và đế cao su lưu hóa. Trong đó, đế cao su nhiệt dẻo có khả năng chống xé và chống gãy. Còn đế cao su lưu hóa bền hơn, được sử dụng phổ biến.

Tuy nhiên, nhược điểm chính của đế cao su là độ bó sát còn hạn chế. Sau một thời gian sử dụng, dép sẽ mất đi độ đàn hồi. Bên cạnh đó, với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam thì độ thoáng khí cũng bị ảnh hưởng.

Đế da

Da là chất liệu cao cấp để sản xuất dép. Chính vì vậy, đế da sẽ giúp cho đôi dép trông sang trọng, thoải mái, êm chân hơn. Ngoài ra, dép đế da còn có các ưu điểm như:

  • Da có khả năng liên kết tốt, khiến cho các vật nhọn khó đâm thủng.

  • Không gây bí, có khả năng thấm hút tốt, tạo cảm giác thông thoáng.

  • Đế da tạo cảm giác nhẹ nhàng khi di chuyển.

Đế phíp

Đế phíp là chất liệu được kết hợp giữa cao su và gỗ. Trong đó, phần gỗ được thiết kế ở gót dép, tạo sự sang trọng, bắt mắt cho đôi dép.

Ưu điểm của đế phíp là nhẹ, chắc chắn, êm chân và bền. Bạn có thể phân biệt dép đế phíp với các loại đế khác bằng cách quan sát phần gót. Nếu thấy gót dép cps lớp gỗ cứng thì đó chính là loại đế này.

Đế kếp

Đế kếp cũng là loại đế làm từ cao su. Tuy nhiên, loại này cao su có độ già hơn và được xử lý nghiêm ngặt. Đế kếp có độ dai cao, không bị cong vênh. Đế kếp càng trong thì độ bền càng cao.

2. Mua dép da nam đế cao su ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dép da nam cao su nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Nếu đang băn khoăn không biết chọn thương hiệu nào thì hãy đến với Mulgati - thương hiệu giày dép nam nhập khẩu từ Nga. Những lý do bạn nên chọn mua dép của Mulgati là:

  • Giày dép Mulgati được làm từ chất liệu da bò cao cấp. Đế cao su êm, có khả năng chống trơn trượt và ma sát cao. Đồng thời, đế dép cao su của Mulgati được đúc nguyên khối, đảm bảo độ bền cao.

  • Quá trình xử lý da và đế dép tỉ mỉ, hiện đại, màu sắc tự nhiên với độ bóng đẹp theo thời gian. Chính vì vậy, bạn nên mua ngay một đôi dép da nam tại Mulgati để đảm bảo độ bền cùng khả năng thẩm mỹ tốt.

  • Mulgati luôn cập nhật mẫu mã đi đầu xu hướng thị trường, đáp ứng được nhu cầu của đại đa số khách hàng.

  • Chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng rõ ràng. Nếu mua hàng mà không ưng ý, khách sẽ được đổi hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

3. Những mẫu dép da nam đế cao su đẹp

Hiện tại, Mulgati đang có rất nhiều mẫu dép da nam. Nội dung sau sẽ tổng hợp những mẫu dép nam đế cao su đẹp, bán chạy nhất tại Mulgati.

Dép da bò đính đinh - 0188

Nếu bạn đang tìm kiếm đôi dép vừa trẻ trung, năng động, vừa thoáng khí và có độ bền cao thì dép da bò đính đinh - 0188 chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Phần quai dép phía trước trơn, mềm mại. Quai dép phía sau đính đinh, tạo sự chú ý và giúp cho đôi dép trông bớt đơn điệu hơn.

Kích cỡ: 38 - 43.

Giá tham khảo: 220.000đ.

Xem thêm: Top những mẫu dép da cá sấu nam đẹp nhất.

Dép nam da bò quai ngang - 0112

Dép da bò quai ngang - 0112 thiết kế khá đơn giản, có đường kẻ ngang ở phần quai. Dép làm bằng đế cao su lưu hóa, có độ bền cao.

Kích thước: 38 - 42.

Giá tham khảo: 230.000đ.

Dép nam quai giả gài - 3055

Dép da quai giả gài - 3055 làm bằng da bò cao cấp. Quai dép có các vân sần, tạo sự cá tính cho cánh mày râu.

Kích cỡ: 38 - 42

Giá tham khảo: 490.000đ.

Dép xăng đan vàng nâu quai gài - 205 - 137

Dép xăng đan vàng nâu quai gài được sử dụng không kém gì dép quai ngang. Sản phẩm này có thể mang đi học, đi làm, đi chơi đều phù hợp.

Giá tham khảo: 570.000đ.

Xem thêm: Những mẫu dép da sandal nam xịn.

Trên đây là ưu nhược điểm của dép da nam đế cao su và các loại dép da đế cao su đẹp. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy để lại bình luận bên dưới để chúng tôi giải đáp nhé.