Hiện nay, không phải sản phẩm cứ nhiều tiền thì chất lượng đều tốt, trong đó có dép da. Vậy làm thế nào để chọn được dép da nam bền? Có những đôi dép nào bền, đẹp? Hãy cùng giải đáp qua bài viết sau nhé.

1. Dép da nam cao cấp làm bằng chất liệu gì?

Dép da nam cao cấp thường làm bằng chất liệu da thật (da động vật). Đây là loại da tốt nhất và có mức giá khá cao. Đổi lại, những đôi dép này lại thể hiện được sự lịch lãm, sang trọng, phong cách và đẳng cấp.

Hiện nay, dép da cao cấp thường làm bằng các loại da thật như:

Da bò

Đây là loại da khá phổ biến để làm giày, dép da. Đặc điểm của da bò là có các lỗ chân lông không khít nhau, bình tròn thẳng, phân bố không đồng đều.

Ưu điểm của da bò là dễ bảo quản hơn các loại da khác, độ bền cao, mềm, dai.

Da dê

Đây cũng là chất liệu phổ biến để sản xuất giày dép da. Đặc điểm của da dê là có các đường vân vòng cung.

Da trâu

Da trâu có ít lỗ hơn da bò nhưng lỗ chân lông lại to hơn, chất liệu nhão hơn da bò. Bề mặt da trâu không láng mịn như da bò nhưng vẫn được dùng để sản xuất giày dép da.

2. Top những đôi dép da nam bền, đẹp

Trên thị trường có rất nhiều loại dép da nam. Dưới đây là những đôi dép da nam bền, đẹp được nhiều người ưa chuộng.

Dép xăng đan quai mác đế cao su

Đôi dép này thiết kế đơn giản, vô cùng tiện lợi. Khi cần thiết, bạn có thể kéo phần quai đằng sau ra phía trước để sản phẩm thành dép quai ngang.

Trên dép đính đinh, có khâu các đường chỉ màu vàng hình chữ x vô cùng độc đáo.

Dép xăng đan họa tiết khuy sao

Dép xăng đan họa tiết khuy sao thiết kế ôm chân. Dép có 2 quai ngang, trên quai dép đính khuy sao màu vàng bắt mắt.

Đế làm bằng cao su chống trơn trượt, có khả năng chống thấm vô cùng tốt.

Dép xăng đan quai chéo

Đây cũng là đôi dép ôm chân, đặc biệt phù hợp với người có bàn chân to, bè. Quai dép làm bằng da bò thật, mềm, bền bỉ. Đế có các rãnh chống trơn trượt, giúp người dùng dễ di chuyển trong mọi điều kiện địa hình.

Dép quai ngang da bò đính đinh

Dép quai ngang da bò đính đinh có thiết kế đơn giản. Trên quai dép đính đinh hình chữ nhật, giúp cho sản phẩm bớt đơn điệu hơn.

Đế cao su chống nước, chống trơn trượt tốt, giúp người dùng tự tin mang dép mọi lúc, mọi nơi.

Dép da bò quai ngang

Với phong cách khỏe khoắn, năng động, dép da bò quai ngang - 0112 được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Dép được làm từ chất liệu da bò cao cấp, có độ bền lên đến 2 - 3 năm.

Dép nam quai giả gài

Đôi dép này được dập vân sần, tạo sự cá tính, độc đáo. Quai dép thiết kế thêm phần giả gài bằng kim loại, tạo cảm giác sang trọng khi nhìn vào.

Dép tông nam họa tiết khuy kéo

Sản phẩm này được làm từ da bò cao cấp. Quai dép trơn, đính thêm khuy kéo bằng kim loại làm điểm nhấn cho sản phẩm. Đế cao su chống trơn trượt, có độ bền cao.

3. Mua dép da nam bền ở đâu?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh giày dép da, Mulgati tự hào là thương hiệu uy tín. Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn mua dép da nam tại Mulgati:

  • Mulgati là thương hiệu giày dép da nhập khẩu từ Nga với chất lượng cực kỳ tốt. Giày dép làm từ da cao cấp, có độ bền cao.

  • Mulgati có mẫu mã giày dép đa dạng để người dùng lựa chọn. Bên cạnh giày dép thì Mulgati còn có thêm nhiều phụ kiện làm bằng da như thắt lưng, ví…

  • Sản phẩm của Mulgati được gia công tỉ mỉ bởi những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm.

  • Mulgati thường xuyên đi đầu xu hướng thị trường, đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng.

  • Giá thành sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ học sinh, sinh viên đến giới thượng lưu…

  • Mulgati có chính sách bảo hành và đổi sản phẩm rõ ràng. Nếu sau khi mua xong, khách không ưng ý thì sẽ được đổi trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được hàng. Nếu phát sinh hư hại, Mulgati sẽ hỗ trợ bạn với chi phí ưu đãi nhất.

4. Mẹo lựa chọn dép da nam chất lượng tốt

Để chọn được đôi dép bền, bạn nên dựa vào những tiêu chí sau:

  • Chọn dép được làm từ da thật 100%: Dép làm bằng da thật sẽ có độ bền cao, lên đến 7 - 8 năm. Để biết đôi dép đó làm bằng da thật hay giả, bạn hãy lấy ngón tay ấn vào bề mặt da. Nếu là da thật thì sẽ đàn hồi nhanh. Còn nếu là da giả thì xung quanh chỗ ấn sẽ bị gãy. Ngoài ra, vân da thật thường không đều, vân da giả lại đều tăm tắp bởi nó được dập công nghiệp.

  • Chọn đế dép được làm từ gỗ hoặc cao su: Dép làm từ gỗ sẽ có độ bền cao, nhẹ, thoáng khí, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Đế cao su lại có độ ma sát tốt, chống thấm nước, chịu được mọi thời tiết. Tuy nhiên nó lại không thoáng khí.

  • Kiểu dáng dép: Dép da thật đều có form chuẩn, thiết kế tinh tế, gọn nhẹ.

  • Lựa chọn thương hiệu uy tín: Bạn nên mua dép da bởi những thương hiệu uy tín bởi những thương hiệu này sẽ có chế độ bảo hành tốt. Ngoài ra, giày dép ở đơn vị uy tín thường có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

5. Cách bảo quản để dép da luôn bền

Để dép da nam luôn bền, đẹp, bạn nên bỏ túi ngay những cách bảo quản sau:

  • Tránh để dép ở nơi có nhiệt độ cao bởi sẽ làm cho sản phẩm dễ bị nứt, biến dạng và nhanh hỏng.

  • Không nên để sản phẩm gặp ẩm ướt, bị thấm nước vì điều đó sẽ tạo ra mùi hôi khó chịu và làm dép bị xấu đi. Trong trường hợp dép bị ướt, hãy lấy vải khô lau sạch hết nước rồi để nơi thoáng mát.

  • Tuyệt đối không để mực, bút màu vấy bẩn lên dép da vì những vết này rất khó tẩy. Nếu tẩy được thì cũng sẽ làm cho bề mặt da bị ảnh hưởng.

  • Tránh các vật nhọn, thô cứng làm trầy da.

  • Nếu dép bị bẩn thì hãy dùng vải sạch lau khô.

Trên đây là những đôi dép da nam bền, đẹp và các thông tin liên quan đến sản phẩm này. Nếu còn điều gì băn khoăn, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để chúng tôi giải đáp nhé.