Một đôi giày vừa vặn sẽ mang đến sự thoải mái, tự tin và tạo nên phong cách riêng cho người dùng. Thế nhưng trên thực tế, đã không có ít người gặp phải tình trang giày bị rộng quá so với chân và gây khó khăn trong quá trình di chuyển. Đối với những đôi giày da có dây, chỉ cần siết chặt dây một chút là đã có thể khắc phục được vấn đề này, thế nhưng những đôi giày lười bị rộng phải làm sao? Hãy cùng Mulgati tìm hiểu cách xử lý giày lười nam bị rộng ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Cách xử lý giày lười nam bị rộng đơn giản, hiệu quả

Những đôi giày lười mua về bị rộng xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như do mua nhầm size, sử dụng quá nhiều hay ảnh hưởng từ thời tiết…. Dưới đây sẽ là một số cách xử lý giày lười nam bị rộng hiệu quả nhất.

Khắc phục giày lười bị rộng bằng cách đi nhiều tất

Sử dụng tất khi đi giày sẽ không chỉ tạo cảm giác êm chân, thấm hút mồ hôi mà còn sẽ là một vị cứu tinh cho những trường hợp giày bị lỏng hoặc rộng. Tuỳ thuộc vào độ rộng mà các chàng có thể mang từ 1-2 đôi tất vào với nhau. Độ giày của tất sẽ giúp lấp đầy những khoảng trống khi mang giày bị rộng. Thế nhưng, cũng cần phụ thuộc vào kiểu dáng giày, màu sắc của tất, kích cỡ và độ dày phù hợp để không làm mất đi tính thẩm mỹ của giày.

cách xử lý giày lười nam bị rộng

Cách xử lý giày lười nam bị rộng bằng độn mũi giày

Độn mũi giày sẽ giúp đẩy phần gót chân ra phía sau, làm cho giày trở nên vừa vặn hơn. Các chàng có thể tận dụng vải mềm hoặc giấy vụn hoặc miếng đệm chuyên dụng để độn vào phần mũi của giày lười. Với cách làm này, sẽ không chỉ giúp đi giày thoải mái, không bị rộng nữa mà còn giúp cho mũi chân êm ái hơn. Cũng cần lưu ý là nên lựa chọn chất liệu độn phần mũi sao cho hợp lý nhất để tránh tình trạng khi tháo giày sẽ bị dính vụn gây nên sự bất tiện.

Cách khắc phục giày lười bị rộng bằng miếng lót giày

Nếu như độn mũi giày không hiệu quả thì các chàng có thể thử cách chèn lót giày. Thêm 1 miếng lót vào bên trong đôi giày lười sẽ giúp cho phần gót đầy đặn mà còn tránh được tình trạng tuột gót khi di chuyển nữa. Tuy nhiên, đây chỉ là cách khắc phục cho những trường hợp giày bị rộng vừa phải, nếu như giày bị rộng quá sẽ không mang đến hiệu quả mong muốn. 

Dùng băng cá nhân để khắc phục tình trạng giày lười bị rộng

Nếu như biết tận dụng thì băng cá nhân cũng sẽ giúp bảo vệ gót chân của bạn không bị xước và cũng sẽ làm cho chân trở nên vừa vặn hơn. Thế nhưng, cách này cũng chỉ phù hợp với những đôi giày có độ rộng vừa phải, không bị rộng quá. 

Cách xử lý giày lười nam bị rộng bằng miếng lót đế giày

Bạn chỉ cần dùng lót đế giày bỏ vào phần gót giày rồi điều chỉnh sao cho phù hợp và đi như bình thường. 

Sử dụng mút xốp để mang giày không còn bị tuột

Sử dụng một miếng xốp, ước lượng khoảng chân còn thiếu rồi cắt xốp theo khoảng đó rồi gán tại vị trí gót giày. Để đảm bảo độ vừa vặn và thoải mái nhất thì bạn nên dán chếch lên phần gót. Khi đi một thời gian thì miếng xốp sẽ bị mòn hoặc bong ra, lúc nãy hãy tiến hành cắt miếng khác rồi dán lại nhé.

cách xử lý giày lười nam bị rộng

Xem thêm >> Ghé thăm 7 địa chỉ mua giày lười nam Hà Nội uy tín, chất lượng

Một số lưu ý để chọn giày không bị rộng

Lựa chọn giày có kích cỡ vừa vặn

Một điều lưu ý khi mua giày lười nam hay bất kỳ một loại giày nào khác đó là cần chọn đúng size. Điều này sẽ giúp cho quá trình sử dụng có được sự thoải mái, êm ái.

Lựa chọn giày có chất liệu tốt

Trên thực tế thì những đôi giày được làm từ da cao cấp sẽ có độ bên và tuổi thọ tốt hơn, trong quá trình sử dụng sẽ hạn chế được tình trạng giày bị giãn, rộng. 

Ưu tiên mua giày những nơi có chính sách đổi trả khi không vừa

Một yếu tố quan trọng khi mua giày đó chính là lựa chọn nơi có chính sách mua giày đổi trả khi không vừa size. Trên thực tế, có ít người may mắn chọn được một đôi giày vừa size ngay từ lần thử đầu tiên, đặc biệt là những trường hợp mua giày làm quà tặng. Chính vì thế mà việc lựa chọn được một địa chỉ mua hàng có chính sách bảo hành và đổi trả sẽ giúp cho các bạn dễ dàng mua được một đôi giày vừa size với mình nhất.

Mua giày tại Mulgati có được đổi khi không vừa size hay không?

Trong trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không vừa size thì có thể mang trực tiếp sản phẩm đến cửa hàng hoặc ship sản phẩm đến cửa hàng Mulgati để đổi sang sản phẩm khác vừa size trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. 

Điều kiện để đổi hàng như sau:

  • Còn giữ hoá đơn mua hàng
  • Sản phẩm còn mới, chưa được sử dụng qua
  • Sản hẩm không bị hư do hoá chất, do tác động ngoại lực hoặc lỗi do người dùng
  • Không đổi trả các sản phẩm có khuyến mãi từ 40% trở lên

cách xử lý giày lười nam bị rộng

Nên mua giày lười nam ở đâu vừa chất lượng, vừa đa dạng mẫu mã?

Mulgati là một thương hiệu giày da dành cho những quý ông trưởng thành có gu thời trang tinh tế, sang trọng. Với mong muốn giúp quý ông xây dựng một tủ giày da nam công sở chất lượng, Mulgati luôn chú trọng vào khâu thiết kế giày sao cho phù hợp với xu hướng, thanh lịch và sử dụng phần chất liệu da bò thật.

Cùng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng và chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, chắc chắn rằng Mulgati sẽ là một địa chỉ mua sắm giày lười nam mà các chàng không thể bỏ qua.

Trên đây là một số cách xử lý giày lười nam bị rộng. Nếu như có thắc mắc hay cần tư vấn, hãy liên hệ ngay Mulgati để được tư vấn cụ thể. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/