Giày thể thao là một loại giày phổ biến và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Không chỉ còn giới hạn trong các hoạt động thể thao, những đôi sneaker đã trở thành một kiểu giày đa di đa năng sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Mulgati tham khảo các hãng giày thể thao nam nổi tiếng trên thế giới và trong nước nhé!

Các hãng giày thể thao nam nổi tiếng trên thế giới

Adidas

các hãng giày thể thao nam

Khi nhắc đến thương hiệu giày thể thao đình đám trên thế giới thì chắc chắn không thể thiếu Adidas. Đây là một cái tên đã xuất hiện trên thị trường gần một thế kỷ. Không chỉ là những đôi giày dành cho các vận động viên chuyên nghiệp mà Adidas còn mang đến một hơi thở mới trong làng thời trang thể thao bằng nhiều dòng sản phẩm như Super Star, Stan Smith, Ultra Boost… Đặc biệt, dòng giày Adidas Yeezy được các tín đồ thời trang săn đón và gần như là sold-out trong mỗi lần ra mắt màu mới.

Nike 

các hãng giày thể thao nam

Nếu như thị trường nước giải khát, chúng ta thường xuyên nhìn thấy cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa Pepsi và Coca Cola thì trong giới giày thể thao, chúng ta có Adidas và Nike. Không quá lạ lùng khi cả 2 thương hiệu này đều được đặt lên bàn cân để so sánh bởi sự nổi tiếng, chất lượng mà nó mang lại. Với slogan “Just do it”, thương hiệu này đã luôn biết cách chiếm trọn tình cảm của đông đảo khách hàng qua tốc độ đổi mới công nghệ đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Converse

các hãng giày thể thao nam

Converse chắc hẳn là một trong các hãng giày thể thao nam không còn quá xa lạ. Ra đời từ năm 1917, những đôi giày của Converse dù có thay đổi về hoạ tiết, hoa văn hay chất liệu đến đâu thì kiểu dáng iconic kinh điển. Chính vì sự đơn giản này mà những đôi giày của nhà Converse phù hợp với mọi loại trang phục và tạo nên sự thoải mái cho người diện.

Xem thêm >> Top mẫu giày thể thao nam đẹp 2023 tại Mulgati

Puma

các hãng giày thể thao nam

Khi nhắc đến thương hiệu giày thể thao nam thì chắc chắn không thể không kể đến Puma. Puma mang đến cho khách hàn của mình những sự lựa chọn đa dạng về cả giày dép, quần áo và phụ kiện. Là một thương hiệu lâu đời, thế nhưng Puma không thiếu đi tính mới mẻ, độc đáo. Những xu hướng thời thượng nhất đều được hãng nắm bắt và triển khai nhanh chóng.

Vans

các hãng giày thể thao nam

Cũng tương tự như Adidas và Nike thì Vans là một cái tên đã quá quen thuộc đối với những ai yêu mến và có một sự hiểu biết nhất định về giày thể thao. Trong các hãng giày thể thao nam thì Vans chiếm một thị phần không nhỏ các sản phẩm bởi sự đơn giản, thoải mái và tính ứng dụng cao. Một số mẫu giày biểu tượng của Vans mà chúng ta không thể không nhắc đến như Old School, Slip On, Classic Authentic…

Các hãng giày thể thao nam nổi tiếng trong nước

Bitis

các hãng giày thể thao nam

Bitis có lẽ là một anh cả trong ngành thiết kế, sản xuất giày dép tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1982, đến nay Bitis đã vươn lên mà có một vị trí đứng hàng đầu tại Việt Nam. Mặc dù đã có 1 khoảng thời gian lao đao vì doanh thu đi xuống không ngừng do không thể cạnh tranh với các hãng giày thể thao nước ngoài. Thế nhưng sau MV “Lạc Trôi” của Sơn Tùng MTP, người tiêu dùng Việt đã nhanh chóng săn đón dòng sản phẩm Biti’s Hunter. Đây có lẽ là một cú lội ngược dòng của hãng giày dép Việt Biti’s.

Mulgati

các hãng giày thể thao nam

Trải qua một quãng thời gian hình thành và phát triển, Mulgati dần tạo nên chỗ đứng của mình trên thị trường. Các sản phẩm tại Mulgati đều thu hút các chàng trai trẻ bởi thiết kế độc, lạ, chất của mình. Mỗi một đôi giày thể thao tại Mulgati đều ẩn chứa một câu chuyện sâu trong đó mà khi đi sâu hơn mới hiểu hết ý nghĩa bí ẩn cất sâu trong đó.

Ananas

các hãng giày thể thao nam

Hãng giày thể thao Ananas được thành lập vào năm 2012. Mặc dù mới thành lập không lâu nhưng các sản phẩm của Ananas vẫn tạo được tiếng vang lớn trong lòng người dùng. Các mẫu thiết kế của hãng tập trung chú trọng vào phong cách tối giản nhưng vẫn chưa đựng được nét cá tính ở trong đó.

Xem thêm >> Điểm danh các shop giày thể thao nam Hà Nội chất lượng

COX Shoes

các hãng giày thể thao nam

Là một hãng giày thể thao “khai phá” các sản phẩm giày dép Việt Nam, COX Shoes được thành lập từ năm 1990. Các sản phẩm của COX Shoes chuyên được sản xuất và xuất khẩu ra các thị trường quốc tế như châu Âu, Mỹ, Anh, Liên minh EU… Chính vì thế mà những sản phẩm ở đây đều cực kỳ chất lượng, bền bỉ theo thời gian.

MIDAZ

các hãng giày thể thao nam

MIDAZ được thành lập từ năm 2002 và được nhiều người dùng trong nước ưa chuộng. Các bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của MIDAZ tại các cửa hàng bán giày thể thao trên toàn quốc. Các sản phẩm của MIDAZ chú trọng đánh vào sự đa dạng về phong cách và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Trên đây là các hãng giày thể thao nam cực kỳ nổi tiếng trên thế giới và trong nước. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây đã giúp các bạn lựa chọn được cho mình một hãng giày ưng ý cho mình. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của Mulgati!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/