Giày boots hay còn được gọi là những đôi giày cao cổ, là một trong những kiểu giày không thể thiếu hiện nay. Các hãng giày boots nổi tiếng trên thế giới đều cho ra mắt rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để phù hợp riêng với từng đối tượng người dùng. Nếu bạn vẫn còn đắn đo, chưa biết thương hiệu và kiểu dáng nào sẽ phù hợp với mình thì cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Các hãng giày boot nam nổi tiếng

Thương hiệu Saint Laurent

Saint Laurent là một thương hiệu thời trang đình đám thế giới, được thành lập vào năm 1961. Thương hiệu được cả nam và nữ yêu thích bởi những thiết kế ấn tượng, đi đầu xu hướng. Một trong những dòng sản phẩm được săn đón nhiều của hãng phải kể đến đó là những mẫu boot nam thời thượng.

Boots nam của Saint Laurent có thiết kế đầy ấn tượng

Giày boots của hãng Saint Laurent thường được làm từ da thật hoặc da lộn, ấn tượng bởi đường đai bao quanh cổ chân, tạo nên nét đặc trưng riêng.

Hãng giày boot nổi tiếng Grenson

Một trong các hãng giày boot nổi tiếng phải kể đến đó là thương hiệu Grenson. Xuất thân từ nước Anh, là một thương hiệu giày boot nam lâu đời, có mặt từ năm 1866 đến nay. Những thiết kế của thương hiệu này đều sử dụng chất liệu cao cấp, đem lại cho chủ nhân một đẳng cấp riêng, đẳng cấp quý tộc.

Hãng giày Alden of New England

Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, được thành lập từ năm 1884. Thương hiệu Alden of New England được biết đến là một hãng thiết kế và sản xuất những mẫu giày da, giày tây, boots cao cấp. Những thiết kế của thương hiệu này sẽ giúp bạn toát lên phong thái của giới thượng lưu.

Giày boots nam của thương hiệu Alden of New England

Ngoài những mẫu được thiết kế sẵn thì bạn hoàn toàn có thể đặt thiết kế riêng, mang phong cách cá nhân, không sợ đụng hàng với bất kỳ ai. Đây cũng là điều mang thương hiệu trở nên đẳng cấp hơn và tạo ấn tượng với các quý ông thời hiện đại.

Thương hiệu giày boot nổi tiếng Dr. Martens

Khi lựa chọn thương hiệu Dr. Martens, bạn hãy sẵn sàng để biến đổi bản thân theo phong cách đầy cá tính và nổi loạn. Đặc trưng trong những thiết kế của hãng này đó là những đôi boots cổ cao, có lớp đệm, các mũi khâu màu vàng. Những anh chàng theo đuổi style đường phố, phong cách tự do chắc chắn sẽ lựa chọn Dr. Martens trong các hãng giày boot nam nổi tiếng.

Giày Dr. Martens với phong cách cực ngầu và cá tính

Xem thêm: Phối đồ với giày boots nam theo từng phong cách

Thương hiệu giày Ý Fracap

Ra đời từ năm 1908, một quãng thời gian đủ dài để thương hiệu có chỗ đứng nhất định trong đế chế thời trang. Qua các thời kỳ, hãng liên tục cho ra đời những mẫu boots nam chất lượng, làm đổ gục các tín đồ thời trang.

Đặc trưng trong các thiết kế của thương hiệu Fracap đó là những đôi boots với các lỗ xỏ dây linh hoạt, chất liệu siêu nhẹ mang đến trải nghiệm êm ái, thoải mái nhất cho người mang.

Hãng giày boot Timberland

Trong các hãng giày boot nổi tiếng thì thương hiệu Timberland mang đến một phong cách mới mẻ, khác biệt hẳn. Hãng có kiểu thiết kế độc đáo, chất liệu da cứng cáp, chắc chắn đặc biệt là phần đế giày, đường rãnh chống trượt sâu.

Boots Timberland với thiết kế độc đáo, mạnh mẽ

Thương hiệu giày Tricker’s

Mặc dù là một trong những thương hiệu sản xuất giày boot lâu đời ở nước Anh nhưng các thiết kế của Tricker’s lại rất được các quý ông hiện đại ưa chuộng. Không chỉ ở tính năng mà thiết kế của những đôi boots Tricker’s cũng mang lại sự nam tính, thời thượng cho người mang. 

Thương hiệu Mulgati của Nga

Một thương hiệu giày da nam cao cấp, nhưng thuộc mức giá tầm trung trong các hãng giày boot nổi tiếng thì không thể nào bỏ qua được thương hiệu Mulgati. Là một thương hiệu xuất thân từ nước Nga, phong cách thiết kế của thương hiệu này mang đến hơi hướng hiện đại cho phái mạnh. Những mẫu boots cũng theo xu hướng nên luôn nhận được sự yêu thích của các tín đồ mua sắm.

Đôi Chelsea boots nam của Mulgati luôn được phái mạnh săn đón

Xem ngay: Top 10+ các loại boots nam thịnh hành nhất hiện nay

Các hãng giày boot nổi tiếng của phái đẹp

Thương hiệu Charles & Keith 

Là một cái tên đình đám trong các hãng giày boot nổi tiếng, Charles & Keith thật sự không làm các chị em thất vọng khi thường xuyên cho ra mắt những mẫu giày boots cực kỳ thời thượng. Đa dạng kiểu dáng từ boot cổ ngắn cho đến những đôi boots cổ cao trên bắp chân, giúp phái đẹp tự tin khoe cá tính.

Đôi boots nữ Lula Patent Block đình đám của thương hiệu Charles & Keith

Thương hiệu Pedro 

Khi nhắc đến những sản phẩm cho phái đẹp với phong cách tối giản nhưng đầy sang trọng thì phải nói đến thương hiệu Pedro. Những đôi boots nữ của thương hiệu này với kiểu thiết kế đặc trưng là đế thấp, mũi tròn, form ôm chân được chế tác từ chất liệu da mềm mại, cao cấp. 

Đôi boots nữ cổ cao đầy sang trọng của thương hiệu Pedro

Thương hiệu giày boots thủ công MAX&Co.

Nếu bạn muốn sở hữu một đôi giày thủ công, mang đậm phong cách cá nhân thì thương hiệu MAX&Co. sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong các hãng giày boots nổi tiếng. Thương hiệu có phong cách thiết kế độc đáo, sử dụng chất liệu da mềm mại, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các quý cô sở hữu.

Có thể bạn muốn tham khảo: Các hãng Chelsea boots nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới

Một vài kinh nghiệm lựa chọn giày boots 

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Bất kể là nam hay nữ thì khi lựa chọn giày boots cũng cần phải lựa chọn theo mục đích sử dụng. Giày boots có rất nhiều loại, có những loại chỉ chuyên phục vụ cho công việc, thiên về tính năng nhiều hơn thời trang. Như vậy lựa chọn theo mục đích sử dụng không chỉ giúp bạn phối đồ đẹp mắt mà còn thuận tiện, thoải mái khi mang hàng ngày.

Lựa chọn màu sắc phù hợp với trang phục

Đây là một yếu tố quan trọng quyết định gu thẩm mỹ của bạn. Nếu như không quá giỏi trong việc mix màu sắc trang phục thì bạn nên lựa chọn những đôi boots gam màu trầm như nâu hoặc đen. Những màu sắc này sẽ phù hợp với gần như tất cả màu sắc trang phục khác.

Lựa chọn theo phong cách thời trang cá nhân

Mỗi người đều có một gu thời trang riêng biệt. Nếu như muốn thể hiện rõ phong cách cá nhân thì lựa chọn những đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn trông nổi bật và có gu hơn.

Mặc dù có rất nhiều các hãng giày boot nổi tiếng nhưng kiểu dáng và giá thành mỗi thương hiệu cũng sẽ khác nhau. Bạn có thể dựa vào list gợi ý ở trên cũng như phong cách cá nhân và mức ngân sách bản thân có thể chi để lựa chọn được kiểu giày cũng như thương hiệu phù hợp nhất nhé.